ความเป็นไปของการเล่นGclubมักจะบอกได้ถึงเรื่องราวอุปสรรคหลายอย่าง

10/11/2018

ไม่จำเป็นถึงขั้นจะต้องยอมรับว่ามันคือส่วนหนึ่งที่เราจะต้องเห็นด้วยในทุกอย่างเสมอไปเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นย่อมจะมีการขัดแย้งและเห็นด้วยในตัวมันเองทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นแล้วประสบการณ์จากสิ่งที่เราไม่ชอบอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการตัดสินและเผชิญหน้ากับสภาวะของการเรียนรู้แบบใหม่ที่เราไม่เคยได้รู้จักอีกด้วยนั่นเอง

ความเป็นไปของการเล่น Gclub มักจะบอกได้ถึงเรื่องราวอุปสรรคหลายอย่างที่เกิดขึ้นมันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่บ่งบอกเราได้ว่าประสบการณ์อาจเป็นสิ่งที่สามารถสร้างขึ้นได้หรือหาได้เรื่อยเรื่อยๆไม่มีวันหมด เพียงถ้าเราเปิดใจยอมรับและพยายามเข้าถึงประสบการณ์เหล่านั้นไม่ว่าจะร้ายหรือดีก็ตามมันเป็นเพียงสิ่งที่เรากำลังทำ และพยายามพิสูจน์ว่าอะไรจะเป็นสิ่งที่เราได้จากเรื่องราวเหล่านี้

Medi Dent | Let's talk about your healthy smile
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started